Trang Chủ Game Chiến Thuật Plants vs Zombies Heroes Hack Cho Android

Plants vs Zombies Heroes Hack Cho Android

Plants vs Zombies Heroes Hack
Nhà phát triển ELECTRONIC ARTS nổi tiếng với hai phiên bản Game Plants vs. Zombies 1 2 được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Có thể nói game mobile hoa quả nổi giận thuộc thể loại game chiến thuật này đã đạt được nhiều thành công lớn và được các gamer yêu thích và đánh giá cao. Nhưng sự ra đời của phiên bản Plants vs Zombies 2 lại vẫn theo mô tip ở phiên bản cũ và không có không quá nhiều khác biệt, thay đổi nhiều về lối chơi, kịch bản game nên đã khiến không ít gamer thất vọng. Nắm bắt được điều đó sau thời gian khá lâu, phiên bản tiếp theo của trò chơi này mang tên Plants vs Zombies™ Heroes ra mắt với nhiều thay đổi cả về lối chơi cũng như các nhân vật hứa hẹn sẽ lại tạo nên cơn sốt mới trên thị trường game mobile.
Plants vs Zombies Heroes Hack

Plants vs. Zombies Heroes Hack nổi bật với lối chơi phòng thủ quen thuộc có sự kết hợp hài hòa của thể loại game chiến thuật thẻ bàiVới PvZ Heroes mới này, bạn sẽ có thể điều khiển cả zombies và bông hoa bằng các thẻ bài một cách dễ dàng để tấn công đối thủ của mình. Điểm nổi bật đầu tiên về Plants vs Zombies™ Heroes Hack đó chính là sự xuất của những lớp cây trồng và thế hệ zombie mới với tên gọi “Super Hero”. Nhiệm vụ của bạn là thu thập Heroes với quyền hạn siêu kỳ quặc và lạ thường và xây dựng đội chiến đấu cuối cùng của bạn. Trong game, bạn cũng cần năng lượng mặt trời để di chuyển các cây trồng của mình và có thể lựa chọn thẻ bài trong bộ bài ra quân để bắt đầu tấn công đối phương.
Plants vs Zombies Heroes Hack

NHỮNG TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME PLANTS VS ZOMBIES HEROS MOD:
1. Game có đồ họa sắc nét, thiết kế đẹp mắt, âm thanh sống động.
2. Nhân vật trong Plants vs Zombies Heroes Hack đa dạng, thu thập anh hùng từ bộ sưu tập gồm hơn 300 chiến binh như The Green Shadow: ống nhỏ để thổi hạt đậu, Impfinity: anh hùng Zombie Imp với khả năng nhân bản nhiều “thế hệ con” khác trong mỗi trận đấu, Super Brainz hay vũ khí bí mật của Zomboss có nguồn sức mạnh siêu nhiên… mỗi nhân vật lại có kỹ năng chiến đấu, sức mạnh riêng cho bạn lựa chọn.
3. Trong mỗi trận chiến người chơi có thể tùy ý lựa chọn đội hình chiến đấu và có thể thay đổi sao cho phù hợp, game cũng cho phép người chơi sử dụng tính năng Auto Team-Builder để nhanh chóng có được một tổ đội ngẫu nhiên do hệ thống tự động xây dựng cho bạn.
Plants vs Zombies Heroes Hack

4. Điều hấp dẫn nhất của trò chơi này với gamer có lẽ là ở chế độ chơi Multiplayer thời gian thực là một tính năng mới trong Game Plants vs Zombies Heroes Hack cho phép người chơi thử thách so tài cao thấp với bạn bè, kiểm tra sức mạnh và chiến thuật trong những màn đối đầu với game thủ trên toàn thế giới.
5. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng với nhiều màn chơi hấp dẫn đầy thử thách đang chờ bạn vượt qua phía trước.
Plants vs Zombies Heroes Hack

Ngoài ra, trong game còn có vô vàn những điều mới mẻ khác biệt khác mà bạn sẽ cảm nhận được ở mỗi màn chơi. Hy vọng với những thay đổi đáng kể này EA và PopCap sẽ khôi phục lại danh tiếng lừng lẫy cho “con cưng” của mình. Bạn hãy tự tai game pvz heroes về máy và cảm nhận nhé.
Hấp đẫn hơn ở phiên bản hack game plants vs zombies heroes mà ApkVui.Com chia sẻ đến các bạn, game đã đã được hack mod theo phương pháp đảo ngược tức là mỗi lần bạn sử dụng năng lượng mặt trời nó sẽ tăng lên thay vì giảm đi như bản gốc. Nó sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều khi chơi game. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *