Trang Chủ Game Thể Thao Game Freestyle Football 3D Hack Cho Android

Game Freestyle Football 3D Hack Cho Android

Tải Game Freestyle Football Hack Full Tiền Cho Android

Freestyle Football 3D Hack


GIỚI THIỆU GAME FREESTYLE FOOTBALL 3D MOD:

ApkVui xin chia sẻ đến các bạn tựa game đá bóng dường phố khá thú vị mang tên Freestyle Football 3D. Tham gia vào game người chơi sẽ được thảo mãn niềm đam mê với trái banh trên nhiều sân chơi khác nhau.

Khác với Dream League Soccer 2017 full tiền, đến với Freestyle Football 3D bạn sẽ không tìm thấy sân vận động lớn và đội chuyên nghiệp. Nhưng thay vào đó bạn có thể chơi bóng đá trên bãi biển, trong công viên, tất cả mọi nơi địa điểm mà có thể đá bóng được.
Freestyle Football 3D Hack
Chơi 1×1 với một thủ môn áp dụng tất cả các kỹ năng của bạn. Đánh bại đối phương của bạn với sự giúp đỡ của các động tác kỹ thuật với bóng khác nhau. Rất nhiều skill với bóng mà bạn có thể làm như: v cut, 2 chạm qua người, … Gamer có thể tùy ý mua sắm quần áo, trang bị cho cầu thủ của bạn theo phong cách riêng mình.

Đồ họa 3D với nhiều địa điểm thú vị và nhiều màn chơi hấp dẫn để bạn thể hiện kỹ năng đá bóng tuyệt vời của mình và trở thành “Messi của thế giới bóng đá ảo”. Hệ thống vật phẩm đa dạng có sẵn trong cửa hàng để người chơi chọn mua.
Freestyle Football 3D Hack
Đặc biệt, bản hack game freestyle football 3d cho android mà ApkVui giới thiệu đến các bạn, game đã được mod full 99999 tiền và kim cương, không cần root máy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.0 trở lên
– Không cần root máy
– Dung lượng: 97Mb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *