Trang Chủ Game Thể Thao Game Soccer top scorer 2 Hack Mod Tiền Cho Android

Game Soccer top scorer 2 Hack Mod Tiền Cho Android

Tải Game Soccer – top scorer 2 Hack Mod Full Tiền Money Cho Android Không Cần Root.

Soccer top scorer 2 Hack

Giới Thiệu:

Soccer – top scorer 2 là 1 game bóng đá có lối chơi khá hấp dẫn đang được phát triển và sắp được ra mắt trên cửa hàng trò chơi của google từ nhà phát triển DouDouDog. Game không khai thác yếu tố đồ họa như Dream League Soccer 2017 mod full tiền mà tập trung xây dựng lối chơi hấp dẫn.

 

Bước vào Game Soccer top scorer 2, bạn sẽ được trở thành 1 cầu thủ chuyên nghiệp thực sự, tự lựa chọn đội bóng mà mình sẽ khoác áo, tự quyết định tình huống bóng mà mình tham gia. Ban đầu, người chơi chỉ có thể lựa chọn những đội bóng nhỏ ở các giải hạng 2. Hãy nỗ lực trong từng trận đấu, chứng tỏ tài năng bằng cách ghi thật nhiều bàn thắng, kiến tạo thật nhiều cho đồng đội, biết đâu các ông lớn như Barcelona hay Real Madrid lại để mắt đến bạn?
Soccer top scorer 2 Hack

Như đã nói ở trên, game sở hữu đồ họa 3D mô phỏng, tuy nhiên từng chuyển động của cầu thủ trông rất chân thực, góc nhìn trong trận đấu là từ trên xuống giúp người chơi bao quát được sân. Nhiều giải đấu hấp dẫn đang chờ bạn chinh phục: Ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Italia, … cùng nhiều tên tuổi lớn của làng bóng đá hiện nay.

Hệ thống điều khiển cầu thủ trong Game Soccer top scorer 2 mod cũng rất dễ dàng, để chỉnh hướng bóng, người chơi chỉ cần kéo về sau cầu thủ và di chuyển, hãy chú ý cả hướng gió để lựa chọn hướng bóng cho chính xác nhé!
Soccer top scorer 2 Hack

Đặc biệt hơn, bản hack game soccer top scorer 2 cho android tại apkvui.com đã được mod full tiền theo phương pháp đảo ngược, tức là khi tiêu số tiền đó để mua đồ, … thì số tiền sẽ tăng lên thay vì giảm đi như bản gốc. Các bạn có thể tải về miễn phí, cài đặt và chơi ngay mà không cần root máy.

Thông Tin Thêm:
– Dung lượng: 35Mb.
– Chơi offline.
– Hỗ trợ android 4 trở lên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *