Trang Chủ Game Mô Phỏng Tải Game Oopstacles Hack Full Tiền

Tải Game Oopstacles Hack Full Tiền

Tải Game Oopstacles Hack Full Tiền Vàng, Unlocked Cho Android

Tải Game Oopstacles Hack

GIỚI THIỆU GAME OOPSTACLES MOD:

ApkVui xin chia sẻ đến các bạn tựa game giải trí vui nhộn mang tên Oopstacles cung cấp bởi Crystal Pug Pty Ltd của Australia. Nếu bạn đã từng xem qua chương trình truyền hình nổi tiếng toàn thế giới “Wipeout” của đài ABC. Chương trình này sẽ mang đến cho các bạn sẽ có một trận cười sảng khoái bởi ở gameshow này thí sinh cố gắng vượt qua một chuỗi các chướng ngại vật để chiến thắng giải thưởng cực lớn, mỗi màn chơi sẽ những cú ngã dở khóc dở cười với những cú ngã hay những cú va chạm bất ngờ. Trò chơi Oopstacles này cũng được mô phỏng với lối chơi khá giống với Wipeout nhưng với rất nhiều nhân vật dễ thương thiết kế theo phong cách hoạt hình vô cùng đáng yêu, hứa hẹn sẽ mang đến cho gamer những giây phút giải trí tuyệt vời.
Tải Game Oopstacles Hack
Tham gia vào game bạn sẽ đi giúp các nhân vật trong game oopstacles hack vượt qua được các chướng ngại vật xuyên suốt các màn chơi, và nhất là phải thu thập càng nhiều tiền vàng càng tốt. Những chướng ngại vật trong game rất khó để vượt qua đòi hỏi gamer phải khéo léo và thật nhanh nhẹn mới có thể vượt qua có lẽ chí vì thế mà phiên bản truyền hình nó có tên tiếng việt là “Cú Ngã” bởi khi play bạn cũng không thể biết được ngã lúc nào với những trở ngại mà trò chơi có.
Tải Game Oopstacles Hack
TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME OOPSTACLES MOD:

– Nhiều màn hơi hấp dẫn vô cùng thú vị đang chờ bạn vượt qua
– Đồ họa tươi sáng đầy màu sắc
– Âm thanh vui nhộn mang tính giải trí cao
– Scream: Chế độ sử dụng điều khiển bằng giọng nói để điều khiển nhân vật.

– Chế độ cho phép bạn chạy đua với người chơi từ khắp nơi trên thế giới để thưởng lớn!

– Sử dụng các nút trên bên trái trong menu chính để chuyển đổi chế độ chơi!
– Gameplay dễ dàng, nhân vật ngộ nghĩnh, đa dạng.

Tải Game Oopstacles Hack
Đến với Oopstacles chắc chắn nó sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Hấp dẫn hơn bản hack game oopstacles cho android mà ApkVui giới thiệu, game đã được mod full tiền vàng miễn phí. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên
– Không cần root máy
– Dung lượng: 65Mb.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *