Trang Chủ Ứng Dụng Android [8/1/2018] Các Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí

[8/1/2018] Các Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí

Tổng Hợp Nhiều Ứng Dụng Đang Được Miễn Phí Tải Xuống Hôm Nay 08/01/2018.

Free App 8/1/2018
Hôm nay như thường lệ, apkvui chia sẻ tới các bạn một số ứng dụng hữu ích và hấp dẫn dành cho các máy android đang được miễn phí tải về từ CH Play, gồm trò chơi, ứng dụng chụp hình và khá nhiều iconpack. Bạn nào quan tâm thì hãy nhanh tay tải về nhé!
1. Icon Pack – Crystal.
Icon Pack - Crystal
Icon Pack – Crystal gồm 4200 biểu tượng ứng dụng được thiết kế thủ công, có hình mảnh ghép trông rất vui mắt và màu sắc. Để sử dụng được gói biểu tượng thì cần phải cài thêm 1 launcher bên thứ 3, nhưng hãy yên tâm vì Icon Pack – Crystal đã hỗ trợ hầu hết các launcher phổ biến hiện nay. Có giá gốc là 22.000VNĐ và hiện nay đang được miễn phí tải về.
2. Mangis Icon Pack.
Mangis Icon Pack

Mangis Icon Pack gồm hơn 1000 biểu tượng với thiết kế viền trắng, màu sắc tươi trẻ sẽ tạo ra một phong cách mới cho chiếc smartphone của bạn. Có giá 11.000VNĐ vào ngày thường và hôm nay người dùng có thể tải xuống không mất 1 xu.

3. Oreny – Icon Pack.
Oreny - Icon Pack
Với các icon hầu hết được giữ lại nguyên bản từ gốc, người thiết kế ra Oreny – Icon Pack chỉ đơn giản là đặt các biểu tượng vào 1 khung trong suốt. Với hơn 1400 biểu tượng cùng nhiều hình nền độ phân giải cao đi kèm, ứng dụng ngày thường được bán với giá 13.000VNĐ và hôm nay đang được miễn phí.
4. Waven X – Icon Pack.
Waven X - Icon Pack
Có nét giống Oreny – Icon Pack vì cùng một người thiết kế, nhưng Waven X – Icon Pack có màu sắc độc đáo và lạ mắt hơn, các icon đều đồng bộ ở dạng tròn trông gọn gàng hơn. Có giá gốc là 13.000VNĐ, hôm nay mức giá đó giảm còn 0VNĐ, tức là miễn phí.
5. Zoro – Icon Pack.
Zoro - Icon Pack
Zoro – Icon Pack được thiết kế khá tỉ mỉ với các mảng sáng tối được phân chia rõ nét và màu sắc cũng rất sinh động. Gồm hơn 100 biểu tượng cùng nhiều hình nền đẹp cho bạn lựa chọn, nhanh tay tải ngay hôm nay với giá miễn phí, thay vì ngày thường giá gốc 13.000VNĐ.
6. Pro Music Player – MPlay.
Pro Music Player - MPlay
Pro Music Player – MPlay cho phép người dùng nghe nhạc offline những bài hát đã tải về máy rất thuận tiện, giao diện đẹp và mượt mà, đơn giản, bộ lọc âm tùy chỉnh được nhiều thông số để cải thiển trải nghiệm âm thanh. Có giá 14.000VNĐ ở ngày thường và đang miễn phí.
7. Pro File Manager – MFile.
Pro File Manager - MFile
Tiện ích quản lý file, thư mục trong bộ nhớ máy và thẻ nhớ, thân thiện với người dùng, nhỏ gọn và nhanh chóng với các thao tác di chuyển hoặc xóa tập tin hay thư mục. Ngày thường được bán với giá 7.000VNĐ nhưng hôm nay đã được miễn phí.
8. ShoCandy – Black.
ShoCandy - Black
Tiện ích chụp hình mang đến cho bạn 30 bộ lọc màu và nhiều công cụ tùy chỉnh để cho ra một bức ảnh nghệ thuật nhất và ưng ý nhất. Có giá 32.000VNĐ và đang được miễn phí vào hôm nay.
9. Stickman Legends: Shadow Wars.
Stickman Legends: Shadow Wars
1 trò chơi lấy đề tài là người que với những trận chiến hoạt ảnh đã mắt. Đây là phiên bản trả phí của tựa game Stickman Legends Ninja Warriors hack mà apkvui đã giới thiệu tới các bạn. Ngày thường được bán với giá 6.000VNĐ, hiện tại đã cho người dùng tải về miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *