Trang Chủ Game Mô Phỏng Game Sinh Tồn Diệt Thây Ma Experiment Z Zombie Survival Hack Full Tiền Vàng (Gold)

Game Sinh Tồn Diệt Thây Ma Experiment Z Zombie Survival Hack Full Tiền Vàng (Gold)

Tải Game Experiment Z – Zombie Hack Mod Tiền Vàng Cho Android

Experiment Z - Zombie Hack

Giới Thiệu Game:

ApkVui xin gửi đến các bạn thêm một game tiêu diệt zombie lôi cuốn có cách chơi thú vị kết hợp bắn súng từ góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ 3 và sinh tồn mang tên Experiment Z – Zombie Survival. Hiện trò chơi này đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt trên kho ứng dụng Google Play. Tuy rằng hiện nay đang có vô vàn những game tiêu diệt thây ma cùng thể loại nhưng Experiment Z Hack vẫn sở hữu nét độc đáo riêng được nhiều người yêu thích đó là ở trò chơi này không đơn thuần là chỉ có bắn súng diệt zombie mà nó còn kết hợp cả sinh tồn thể loại game có lẽ đang rất hot hiện nay trên thị trường game mobile.
Experiment Z Hack Cho Android
Tham gia gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một chế độ chơi mình thích đó là Solo hoặc Mutiplayer nhiều người chơi cùng lúc để bước vào cuộc chiến ở thế giới mở rộng lớn đầy rẫy nguy hiểm, phiêu lưu người chơi sẽ đi tìm cho mình đồ ăn, thức uống, vũ khí,…những vật phẩm cần thiết để tồn tại trong hoàn cảnh vô cùng khắc nghiệt bên cạnh đó luôn phải để ý chống lại lũ thây ma mỗi khi chúng xuất hiện, hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Experiment Z - Zombie Hack Full Tien Vang

Tính Năng Hấp Dẫn Trong Experiment Z Mod:

– Hai chế độ chơi thách thức gamer.
– Đồ họa 3D, không gian 3 chiều, cho phép người chơi co, kéo hay thu phóng màn hình để dễ dàng quan sát theo nhiều hướng.
– 5 loại phương tiện để di chuyển: ô tô, cano,…
– Kết hợp hoàn hảo giữa game sinh tồn và tiêu diệt thây ma.
– Gameplay vật lý dễ dàng, bối cảnh rùng rợn.
– Nhiều loại zombie nguy hiểm khát máu.
– Nhiều loại vũ khí: súng, búa, rìu,…
Nhìn chung đây là trò chơi hay rất đáng để chơi trong game còn có rất nhiều tính năng hay bạn hãy tự mình khám phá nhé. Đặc biệt bản hack game experiment z cho android mà ApkVui cha sẻ, game đã được mod tiền vàng (Zcoins) bằng cách khi mua bằng tiền thực sẽ báo lỗi, nhưng số tiền vàng của bạn sẽ tăng lên mà hoàn toàn không mất phí (xem ảnh trên).

Ngoài ra nếu bạn yêu thích những game sinh tồn cùng thể loại thì Jurassic Survival Island ARK 2 Evolve hack, hay game Jurassic Survival full tiền là những lựa chọn nữa của các bạn.

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Không cần root máy.
– Dung lượng: 88MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *