Trang Chủ Game Hành Động Tải Game Zombie Beach Party Mod Tiền Vàng Cho Android

Tải Game Zombie Beach Party Mod Tiền Vàng Cho Android

Zombie Beach Party Mod Full Tiền Vàng – Game Giải Trí Vui Nhộn Cho Android.

Game Zombie Giải Trí Vui Nhộn
Giới Thiệu Game:
Zombie Beach Party cung cấp bởi PopReach Incorporated đến từ Canada, mới được ra mắt và lấy chủ đề về zombie. Không có vẻ đáng sợ như các sản phẩm cùng đề tài, tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một sự vui nhộn và cũng rất lôi cuốn. Cách chơi khá tương đồng với Zombie Tsunami full nhưng đã được thay đổi sáng tạo, hứa hẹn sẽ thú vị hơn nhiều.

Đúng như tên gọi, game Zombie Beach mod lấy bối cảnh là 1 bãi biển. Ở màn bắt đầu, bạn sẽ điều khiển 1 con zombie chạy quanh khu vực này, tránh chướng ngại vật và đuổi theo cư dân đang nghỉ mát trên bãi biển. Một khi đã đuổi kịp, họ sẽ biến thành thây ma và gia nhập vào đội hình của người chơi.
Zombie Beach Party Mod Full
Số lượng zombie nhập vào đội hình càng đông, việc di chuyển sẽ càng khó khăn và việc tránh các chướng ngại vật trở nên phức tạp. Các chướng ngại vật trên đường đi có thể là tảng đá, ghế, thuyền, lưới, bóng chuyền, … Nếu va phải chúng, người chơi sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Bạn có thể thu thập và nâng cấp hơn 30 loại zombie độc đáo khác nhau, để bước vào hơn 200 thử thách lớn nhỏ. Với cách điều khiển đơn giản như vậy, Zombie Beach Party cho android phù hợp với mọi lứa tuổi.
Zombie Beach Party
Nhân vật trong game Zombie Beach Party mod được tạo hình cực kỳ đáng yêu ngộ nghĩnh, kết hợp cùng lối chơi siêu hài hước, mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tuy mới ra mắt nhưng với các đặc điểm trên, chắc chắn, trò chơi sẽ chiến được cảm tình của rất nhiều người dùng.

Bản Mod Zombie Beach Party Có Gì:

full tiền vàng (biteCoins).

Quá hấp dẫn phải không? Mau mau tải về chơi thôi các bạn!

Thông Tin Thêm:
– Hỗ trợ android 4.1 trở lên.
– Không cần root máy, chơi offline.
– Dung lượng: 64MB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *