Trang Chủ Ứng Dụng Android [2/1/2018] Các Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí

[2/1/2018] Các Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí

Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí Trên Google Play.

Ứng Dụng Android Đang Giảm Giá Miễn Phí
Apkvui tiếp tục gửi đến các bạn những icon pack, app android hay tiện ích đang giảm giá cho tải về miễn phí ngày 2/1/2018.

1. Pixel Icon Pack – Nougat UI

Pixel Icon Pack - Nougat UI
Bộ icon tuyệt đẹp này cung cấp bởi CraftsApp Team nhà phát triển đến từ Trung Quốc, các icon được thiết kế tỉ mỉ, bo tròn đẹp mắt, hiệ nhà cung cấp đang cho tải free | giá gốc: 23.000VNĐ

2. WiFi Tool

WiFi Tool
Đây là ứng dụng hay giúp theo dõi việc sử dụng mạng của bạn và tin chi tiết về các điểm truy cập Wi-Fi cụ thể và rất nhiều tính năng hay.

3. Audio Note Pro

Audio Note Pro
Ứng dụng này là rất hữu ích cho những sinh viên thích để ghi lại các bài giảng hay lưu lại thông tin cuộc họp, báo cáo,…một cách dễ dàng tiện dụng. Ứng dụng này sẽ giúp ghi âm lại mọi cuộc thoại và ghi chép các video YouTube dễ dàng hơn. Miễn phí | giá gốc: 22.000VNĐ.

4. ShoCandy-Bokeh

ShoCandy-Bokeh
Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn sẽ biến bức ảnh của mình tuyệt vời hơn bao giờ hết với nhiều hiệu ứng, độ tương phản, độ sáng tối,…có trong tính năng của ShoCandy-Bokeh. Hãy tải nhanh ứng dụng này trước khi nó quay về giá gốc 33.000VNĐ.

5. Boom Land

Boom Land
Trong trò chơi phá hủy có lối chơi khá giống trò chơi angry bird quen thuộc. Bạn sẽ được cung cấp một số loại bom với mục tiêu phá đổ càng nhiều các tòa nhà càng tốt. Miễn phí | giá gốc: 22.176VNĐ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *