Trang Chủ Game Hành Động N.O.V.A. Legacy Hack Cho Android

N.O.V.A. Legacy Hack Cho Android

Tải Game N.O.V.A. Legacy Hack Full Tiền Vàng Cho Android

tai game nova Legacy Hack Cho Android

GIỚI THIỆU GAME NOVA LEGACY MOD:

Sau một gian dài bỏ bê đứa con cưng không chăm sóc mới đây nhà phát triển Gameloft vừa mới cho tựa game N.V.A của mình ra mắt phiên bản mới đến cộng đồng game thủ những người yêu thích game bắn súng FTS trên mobile. Dường như FTS là điểm mạnh của gã khổng lồ Gameloft với phiên bản tiếp theo này họ đã thổi một làn gió mới vào N.O.V.A. Legacy với hy vọng có thể sánh vai cùng những trò chơi cùng thể loại của họ. Có thể nói đây là tựa game bắn súng offline kết hợp online hấp dẫn rất đáng để thử qua một lần.
tai game nova Legacy Hack Cho Android

Tham gia vào N.O.V.A. Legacy Hack người chơi sẽ nhập vai vào Kal Waldin – một lính thủy quân lục chiến cựu chỉ huy vừa được gọi trở lại N.O.V.A sẽ bắt đầu nhiệm vụ điều tra tung tích con tàu khu trục Colonial Pride mất liên lạc một cách bí ẩn với kỳ hạm. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của Yelena, Đặc vụ Trí tuệ Nhân tạo riêng của anh,  Kal Waldin sẽ được trang bị súng ống đạn dược đầy đủ sẵn sàng bước vào cuộc chiến tiêu diệt hết kẻ thù bảo vệ vận mệnh của nhân loại, đồng thời vén bức màn bí mật đằng sau cuộc tấn công bất ngờ của đội quân Alien.
tai game nova Legacy Hack Cho Android

TÍNH NĂNG HAY TRONG GAME NOVA LEGACY HACK:
– Đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động
– Nhiệm vụ đa dạng đầy thách thức

– Nhiều chế độ chơi hay: theo cốt truyện, sự kiện bóng đêm, chiến dịch đặc biệt mỗi chế độ chơi sẽ có những thú vị riêng

– Hệ thống vũ khí súng ống đa dạng với nhiều loại súng khủng
– Bạn có thể chơi offline và online tùy ý lựa chọn

tai game nova Legacy Hack Cho Android

Đặc biệt, phiên bản hack game nova legacy cho android mà ApkVui chia sẻ đến các bạn, game đã được mod full tiền vàng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

LƯU Ý: Bạn cần phải tắt kết nối dữ liệu mạng 2G, 3G 4G hoặc wifi khi lần tiên vào game mỗi lần vào game, nếu không tắt sẽ bị khóa nick không chơi được nữa.

*Cập nhật phiên bản mới nhất Tiếng Việt.


THÔNG TIN THÊM:
– Hỗ trợ android 4.0.3 trở lên
– Không cần root máy
– Dung lượng: 105MB

Chưa có bình luận

  1. author comment avatar's
    Không Nói Đâu

    v5.3.0g đã được cập nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *